Chính sách đại lý

Chính sách đại lý kinh doanh phần mềm quản trị hợp nhất DOFA

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác kinh doanh và đảm bảo hài hòa lợi ích của cả 2 bên, Công ty Cổ phần Công nghệ DOFA (DOFA TECH) ban hành chính sách đối với Đại lý kinh doanh sản phẩm phần mềm quản trị hợp nhất DOFA (viết tắt: DOFA ERP) như sau:

I. Các khái niệm

1. Đại lý DOFA ERP

Là các đơn vị, tổ chức, công ty, cá nhân có mong muốn tham gia vào quá trình kinh doanh sản phẩm phần mềm DOFA ERP và đáp ứng được các điều kiện dưới đây:

- Phải cung cấp thông tin đăng ký làm đại lý với công ty.

- Phải tham gia các buổi đào tạo cơ bản của công ty dành cho Đại lý để đảm bảo hiểu về sản phẩm; về các giải pháp quản trị, về chính sách bán hàng của công ty; về văn hóa kinh doanh của công ty;... có đủ khả năng để tư vấn cho khách hàng về phần mềm và các giải pháp quản trị doanh nghiệp.

- Phải ký hợp đồng Đại lý với công ty.

- Phải tìm kiếm khách hàng, tư vấn cho khách hàng, thương thảo và chốt hợp đồng với khách hàng; tham gia vào việc chuyển giao phần mềm và cung cấp giải pháp quản trị cho khách hàng.

2. Người giới thiệu khách hàng:

- Là người biết được thông tin nhu cầu của khách hàng muốn sử dụng dịch vụ, giải pháp về phần mềm quản trị mà đội ngũ kinh doanh của DOFA ERP chưa có được thông tin đó. Người giới thiệu cung cấp thông tin nhu cầu cho người lãnh đạo quản lý hoặc nhân viên kinh doanh của DOFA ERP được biết. Nếu thông tin này là hữu ích dẫn đến phát sinh giao dịch mua bán giữa công ty và khách hàng thì Người giới thiệu này sẽ được công ty chỉ trả theo cơ chể được quy định ở bên dưới.

3. Một số khái niệm khác liên quan

- Doanh thu dự kiến: Là doanh thu dự kiến của khách hàng sẽ mua phần mềm và giải pháp công ty.

- Doanh thu thực đạt: Là khoản doanh thu thực đạt khi khách hàng nghiệm thu, thanh toán cho công ty.

II. Quyền lợi của Người giới thiệu và Đại lý

1. Đối với người giới thiệu:

Được công ty chỉ trả tiền hoa hồng không quá 5% Doanh thu thực đạt của khách hàng mà Người giới thiệu cung cấp thông tin cho DOFA ERP.

2. Đối với Đại lý:

- Thù lao của Đại lý = 40% x Doanh thu thực đạt

- Được đào tạo về nghiệp vụ quản lý và ứng dụng phần mềm quản trị.

- Được ký hợp đồng đại lý và hưởng các chính sách, quyền lợi quy định trong hợp đồng đại lý.

- Được chi trả thù lao như thỏa thuận trong hợp đồng đại lý và thông báo này.

3. Cách quản lý và tránh trùng lặp:

- Sau khi ký hợp đồng đại lý, mỗi đại lý sẽ được cấp 1 tài khoản trên hệ thống quản trị của DOFA ERP để đại lý khai báo khách hàng, chăm sóc khách hàng, xem các báo cáo kinh doanh có liên quan như: Báo cáo doanh thu khách hàng, tiền thù lao, phản hồi của khách hàng...v..v. một cách tự động và tường minh trên hệ thống.

Để tránh trùng lặp và trục lợi, Công ty không chỉ thù lao cho người giới thiệu khách hàng cho đại lý.

4. Chi trả tiền thủ lao:

- Tiền thù lao của đại lý được cập nhật tự động trên hệ thống để đại lý chủ động kiểm tra.

- Kết thúc mỗi tháng, đại lý kiểm tra và xác nhận trên hệ thống số tiền thù lao của mình được hưởng.

- Tiền thu lao của đại lý đã xác nhận và tiền hoa cho người cho người giới thiệu được công ty thanh toán từ ngày mồng 5 đến mồng 10 hàng tháng và được thông báo cho đại lý được biết.

5. Thời gian áp dụng: Từ tháng 17/02/2025 đến 30/06/2025

Trân trọng thông báo và chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý đại lý!

Bình luận

Để lại bình luận

Thông tin của bạn sẽ không đươc công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu*